Dịch vụ in logo lên ly sứ tại tphcm

Hiện nay khách hàng đang rất ưa chuộng sử dụng các món quà tặng ly sứ in logo, in hình. Đây là một hình thức giúp đơn vị quảng bá thương hiệu rộng rãi với chi phí đầu tư nhỏ.

Nhờ vào quà tặng các doanh nghiệp có thể mở rộng mạng lưới bán hàng. Đồng thời có khả năng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng rất cao. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm, in logo lên ly sứ tphcm giá tốt? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Dịch vụ in ly sứ sẽ giúp gì cho doanh nghiệp của bạn

Các món quà tặng doanh nghiệp được sử dụng trong các dịp lễ tết và các trong các chương trình khuyến mãi. Những món quà tặng doanh nghiệp đại diện cho những lời tri ân và quan tâm của doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác.

quà tặng in logo công ty

Ly sứ, cốc sứ là vật dụng không thể thiếu của nhân viên văn phòng khi đi làm. Hay cả học sinh, người lao động, người nội trợ,... Đây cũng là một món quà nhỏ dễ thương để gửi đến bạn bè, người thân, khách hàng, đối tác.

Dịch vụ in hình lên sản phẩm quà tặng ngày nay được càng nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. Bởi vừa có thể sử dụng để làm quà tặng người thân, bạn bè. Đồng thời còn đáp ứng được nhu cầu quảng bá thương hiệu. Giúp xây dựng và mở rộng mối quan hệ với khách hàng.

dịch vụ in logo lên sản phẩm, in logo lên ly sứ tphcm

Khi khách hàng có được quà tặng thú vị trong lễ kỷ niệm như: Ly sứ in logo của công ty; Ly thủy tinh in logo; Ấm chén in logo; Ấm chén bát tràng in logo; In logo lên ly thủy tinh; Hay ly sứ in hình của khách một cách sáng tạo. Thì khách hàng sẽ vô cùng thích thú và mãi nhớ về kỷ niệm mỗi khi nhìn thấy quà tặng này. Điều này cũng có nghĩa giúp thương hiệu công ty ghim vào trí nhớ của người dùng.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm chất lượng giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in logo, hình ảnh lên sản phẩm. Điều này làm cho không ít khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm một địa chỉ đáng tin cậy với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Vậy đâu là công ty in hình lên ly sứ uy tín nhất tphcm với giá cả hợp lý nhất?

dịch vụ in logo lên sản phẩm

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty gốm sứ cao cấp Hoàng Gia. Đây là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp đánh giá cao và tin dùng nhất hiện nay.

Công ty Hoàng Gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp sản phẩm gốm sứ in hình, in logo. Với các chuyên gia hàng đầu và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng những ly sứ được lựa chọn kỹ lưỡng, chất lượng cao. Đảm bảo các sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, bảo đảm sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng.

ly sứ in logo, in logo lên ly sứ, dịch vụ in logo lên sản phẩm, in logo lên ly sứ tphcm

Hơn thế Hoàng Gia còn cam kết là đơn vị cung cấp sản phẩm gốm sứ quà tặng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường in hình lên ly sứ hiện nay.

Lý do khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn quà tặng gốm sứ in logo tại Hoàng Gia

  • Quà tặng gốm sứ in logo tại Hoàng gia có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc với các khung giá khác nhau. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo chất lượng để khách hàng có thể an tâm lựa chọn sản phẩm.
  • Chúng tôi cam kết nhận giao sản phẩm với mọi số lượng.
  • Có giao hàng trên toàn quốc dù khách hàng chỉ mua một cái.
  • Cam kết giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng. Và miễn phí ship hàng đến tận nhà cho khách hàng tại tphcm.
  • Khách hàng có nhiều phương thức thanh toán linh hoạt. Có thể trả tiền mặt khi đã nhận hàng và kiểm tra hàng. Hoặc cũng có thể thanh toán qua thẻ ngân hàng.
  • Ngoài ra đến với Hoàng Gia quý khách có thể được hỗ trợ một cách chu đáo nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Nếu quý khách chưa có ý tưởng in logo lên sản phẩm thì chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế miễn phí cho khách hàng.
  • Có nhận đơn hàng gấp, lấy liền trong ngày.
  • Đặt hàng với số lượng lớn thì giá thành sẽ rẻ hơn và có nhiều ưu đãi hơn.

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo,

Hoàng Gia cam kết là đơn vị có thể hỗ trợ cho khách hàng từ A - Z. Vì vậy bạn không cần phải phân vân khi mua sản phẩm gốm sứ quà tặng tại Hoàng Gia. Liên hệ ngay với chúng tôi qua sđt 094.7836.567 để được chúng tôi tư vấn và báo giá cho quý khách với giá rẻ nhất.

Cam kết của Hoàng Gia với khách hàng

  • Cam kết giá bán sản phẩm chất lượng tốt nhất thị trường.
  • Phục vụ tận tình không biệt với mọi khách hàng. Dù chỉ đặt 1 sản phẩm hay đặt hàng số lượng lớn thì khách hàng đều sẽ được phục vụ chu đáo và tận tình nhất.
  • Hỗ trợ thiết kế, giao hàng, hỗ trợ tư vấn ý tưởng cho khách hàng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ 100% những khó khăn mà khách hàng gặp phải.

in logo lên ly thủy tinh, ly thủy tinh in logo, quà tặng in logo công ty,

Sự khác biệt ở Hoàng Gia

  • Chúng tôi là cơ sở duy nhất ở Việt Nam cung cấp ly sứ in hình, in logo đã được kiểm định an toàn thực phẩm.
  • Chỉnh sửa ảnh thiết kế mẫu sản phẩm miễn phí cho khách hàng.
  • Lấy sản phẩm ly sứ ngay chỉ từ 10 - 20 phút. Giao hàng nhanh chóng đúng thời hạn.
  • Đảm bảo hình ảnh bền màu theo thời gian.
  • Luôn cam kết bán giá niêm yết. Cam kết bản chất giá và dịch vụ của chúng tôi là tốt nhất tại tphcm.

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng gốm sứ online của Hoàng Gia. Bởi vì:

  • Hoàng Gia có nhiều năm trong nghề và chưa hề có bất cứ phàn nàn nào từ khách hàng.
  • Có cửa hàng và thông tin rõ ràng.
  • Chỉ cung cấp các sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng gốm sứ Bát Tràng và gốm sứ Minh Long.
  • Duy nhất tại Hoàng Gia có dịch vụ cung cấp ly sứ in logo, hình ảnh và giao hàng tận nơi mới thu tiền.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng: Ly sứ trắng thường; Ly sứ màu sắc; Ly sứ có logo thương hiệu;...
  • Giá cả phải chăng tiện lợi.
  • Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao.
  • Đảm bảo sản phẩm sau khi in có được chất lượng tốt nhất.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thoải mái và nắm bắt tối nhu cầu của khách hàng.
  • Lo cho khách hàng từ A đến Z. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm mua hàng mà không cần phải lo lắng hay chuẩn bị thêm gì.
  • Là đơn vị uy tín trên thị trường, từng hợp tác tốt đẹp với các khách hàng đối tác nổi tiếng.

Những mẫu sản phẩm in hình, in logo lên ly sứ để bạn tham khảo

Sau đây công ty quà tặng gốm sứ Hoàng Gia mang đến cho quý khách những sản phẩm mà công ty chúng tôi đã thực hiện cho đối tác và khách hàng của mình. Cùng với những mẫu ly sứ đẹp dưới đây quý khách có thể tham khảo thêm nhiều mẫu ly sứ đẹp dùng in logo và sử dụng tại đây:

Ly sứ trắng in logo 

Nếu bạn đang cần in ly sứ số lượng lớn giá rẻ để làm quà tặng khách hàng thì loại ly này là tiết kiệm nhất dành cho bạn.

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo,

Ly sứ thường

Bạn có thể in hình lên ly sứ trắng loại thường để làm quà tặng cho đối tác, nhân viên trong các dịp lễ, tết. Loại ly này bắt màu khá tốt và có hình ảnh sắc nét với giá thành khá hợp lý. Ngoài ra ly sứ có độ bền cao chịu được nhiệt tốt và chịu được va chạm.

ly sứ in logo, in logo lên ly sứ,

Ly sứ Minh Long

Ly sứ Minh Long là sản phẩm có chất liệu cao cấp, sử dụng công nghệ tráng men nano. Và cho độ bóng sáng rất đẹp.

in logo lên ly thủy tinh, ly thủy tinh in logo, quà tặng in logo công ty,

Minh Long là loại sản phẩm uy tín nhất và tốt nhất trong các dòng sản phẩm ly sứ quà tặng. Bạn cũng có thể chọn loại ly sứ có thêm nắp đậy để đảm bảo vệ sinh cho đồ uống.

Dòng sản phẩm ly sứ trắng Minh Long bạn có thể lựa chọn in logo lên ly sứ trắng thường; Ly sứ trắng tinh; Ly sứ trắng ngà. Để nhằm quảng bá và giới thiệu thương hiệu của công ty mình.

Ly sứ viền màu

In hình lên ly sứ có viền màu ở tay cầm và miệng ly. Có rất nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. Loại ly này có men sáng bóng và mịn. Với chất liệu gốm sứ tốt và chịu nhiệt cao. Mang lại sự sang trọng cho doanh nghiệp cũng như thương hiệu của bạn. Đây là một trong những món quà tặng sếp hay đồng nghiệp ý nghĩa nhất mà được các công ty ưa chuộng.

ly sứ in logo, in logo lên ly sứ,

Giá tham khảo in logo 45.000đ/ly

Ly sứ đổi màu

Ly sứ đổi màu hay còn gọi là ly sứ huyền ảo bao gồm các loại quai như quai thường và quai tim.

ly sứ in logo, in logo lên ly sứ, dịch vụ in logo lên sản phẩm, in logo lên ly sứ tphcm

Khi ly nguội sẽ có màu đen. Khi đổ nước ấm vào thì trên ly sẽ xuất hiện hình ảnh bạn in lên. Và khi ly nguội thì sẽ đen lại.

Ly sứ trắng cao

Loại ly sứ này có kiểu dáng giống với ly sứ trắng bình thường. Nhưng được thiết kế cao hơn và sử dụng được nhiều mục đích hơn. Cùng với dung tích lớn tiện cho việc bạn không cần di chuyển nhiều. Với chất liệu men được nung ở nhiệt độ cao loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại cho sức khoẻ và dày chịu được va đập vừa phải.

ly sứ in logo, in logo lên ly sứ,Giá in logo tham khảo: 30.000đ/ly

Ly sứ nền màu

Ly sứ nền màu có nhiều màu sắc đẹp mắt và rất nổi bật. Cùng với thiết kế đơn giản nhưng mang lại tự lịch lãm tin tế. Phù hợp cho các bạn làm việc trong văn phòng tạo thêm màu sắc cho bàn làm việc của bạn.

in logo lên ly thủy tinh, ly thủy tinh in logo, quà tặng in logo công ty,

Sản phẩm này in hình rất đẹp, bóng mịn tuyệt vời.

Ly sứ trắng lòng màu 

In ly sứ trắng lòng màu, sẽ có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Nó sẽ là sản phẩm đặc biệt nổi bật với lòng màu bên trong.

Sản phẩm này vừa thể hiện tính cổ điển vừa pha lẫn với phong cách hiện đại tươi trẻ. Với nhiều màu sắc sinh động bạn cũng có thể in logo lên ly sứ lòng màu.

Ly sứ silicon

Loại ly sứ này được in với nhiều mẫu mã khác nhau. Với lớp bọc cao su cách nhiệt quanh thân ly nhằm tạo sự tiện lợi và thẩm mỹ cho sản phẩm.

in logo lên ly sứ tphcm

Bạn có thể chọn loại ly có nắp và phần nắp bọc cao su có thể dễ dàng tháo rửa. Ngoài ra nếu bạn muốn có một chiếc ly sứ thuần túy thì có thể tháo phần silicon ra.

Kết luận

Mỗi sản phẩm gốm sứ quà tặng đều mang một nét đẹp riêng. Cùng với công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại sẽ giúp các ý tưởng sáng tạo của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Quý khách có thể in bất kỳ hình ảnh với mọi màu sắc lên món quà tặng gốm sứ của mình.

Công ty gốm sứ Hoàng Gia là đơn vị uy tín chuyên nghiệp nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản ly sứ, đĩa sứ và các dịch vụ in hình, in logo tại tphcm.

Ngoài những sản phẩm quà tặng in logo công ty thì tại Hoàng Gia cũng có nhiều sản phẩm để bạn có thể dễ dàng tìm được những món quà tặng doanh nghiệp phù hợp. 

Nếu bạn có nhu cầu mua quà tặng doanh nghiệp. Thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm và báo giá hợp lý nhất nhé!

[block id="thong-tin-cua-hang"]

Từ khoá được tìm kiếm nhiều: dịch vụ in hình lên ly sứ | dịch vụ in ly sứ | in ly sứ giá rẻ