Bố trí hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ hợp phong thủy - Gốm sứ Hoàng Gia

Bạn muốn thăng tiến nhanh trong sự nghiệp, thay đổi vận mệnh của bản thân. Và theo phong thủy bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ có ảnh hưởng rất lớn... Vì thế Royalceramic.com.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ trong bài viết sau đây nhé!

Vì sao nên chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ? 

Không riêng gì tuổi Kỷ Tỵ mà nếu bạn là người tin vào phong thủy thì chắc chắn sẽ biết rằng hướng nhà, hướng bếp, hướng phòng ngủ… Có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sau này. Mà cụ thể là quyết định rất lớn đến sự nghiệp cũng như con đường thăng quan tiến chức của bạn sau này.

 

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, hướng đặt bàn làm việc có tác động rất lớn đến vận khí của chủ sở hữu. Trường hợp bạn chọn được hướng tốt, công việc của bạn sẽ được “thuận buồm xuôi gió”. Còn trái lại nếu đặt không đúng hướng bạn sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, trắc trở. Chính vì thế việc chọn hướng bàn làm việc tuổi cho tuổi Kỷ Tỵ nói chung và cho 12 con giáp nói chung là vô cùng quan trọng. 

Lựa chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ

Lựa chọn hướng bàn làm việc hợp phong thủy và có thể rước tài lộc vào nhà? Cụ thể bạn hãy theo dõi ngay sau đây: 

hướng bàn làm việc tuổi kỷ tỵ

Hướng bàn làm việc cho nữ tuổi Kỷ Tỵ 

Trong ngũ hành thì nữ giới tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc – Cây trong rừng lớn) nên là Đông Tứ Mệnh. Chính vì thế, hướng bàn làm việc hoàn hảo nhất là các hướng có khả năng đem lại Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vụ. Xét theo ngũ hành âm dương và phong thủy thì những hướng này lần lượt là: Hướng Nam, hướng Đông Nam, hướng Bắc và hướng Đông. 

hướng bàn làm việc tuổi kỷ tỵ

Nhờ đặt bàn làm việc theo hướng này đường công danh sự nghiệp của bạn nữ sẽ ngày càng nở rộ. Mọi điều tốt lành đều đến với bạn, những đối tác làm ăn lớn, những hợp đồng kinh doanh béo bở. Vì thế bạn sẽ nhanh chóng có được một chức vị cao trong xa hội. 

Hướng bàn làm việc cho nam tuổi Kỷ Tỵ

Nam tuổi Kỷ Tỵ có Mệnh Trạch cưng giống với nữ giới và đều thuộc Đông Tứ Mệnh. Nên hướng bàn làm việc phù hợp nhất với nam giới tuổi Kỷ Tỵ cũng giống hướng của nữ giới. Đó là những hướng gồm: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn các hướng thuộc mệnh Thủy và mệnh Hỏa. Đó là bởi hai cung mệnh này đều tương sinh với Mộc. 

hướng bàn làm việc tuổi kỷ tỵ

Tuy nhiên, cách tốt nhất bạn nên chọn hướng đặt bàn làm việc của mệnh Thủy (hướng Bắc), Thủy là nước, nước sẽ nuôi dưỡng Mộc. Ngoài việc chọn hướng bàn làm việc bạn cũng cần phải thờ cúng Thần Tài trong văn phòng. Nhờ thế may mắn, tài lộc sẽ đến với bạn. 

Một số chú ý khi đặt bàn làm việc cho người tuổi Kỷ Tỵ 

Ngoài việc lựa chọn hướng đặt bàn làm việc, bạn cũng cần phải chú ý đến rất nhiều vấn đề khác. Có thể kể đến như: 

Không đặt bàn làm việc hướng ra cửa 

Theo kinh nghiệm dân gian thì việc đặt bàn làm việc hướng ra cửa là không tốt, nhất là đối diện với cửa ra vào. Bởi điều này sẽ làm cho bạn bị phân tâm, mất tập trung. Công việc thực hiện không đạt được hiệu quả như mong muốn. Vì thế bạn nên để bàn làm việc tránh xa cửa ra.. 

Phía sau lưng cần có điểm tựa

Phía sau lưng của người ngồi làm việc cần phải có một điểm tựa vững chắc. Bạn có thể ngồi quay lưng với bức tường hay treo phía sau một vài bức tranh sứ phong thủy. Bức tranh này không chỉ giúp cho bạn an tâm hơn trong lúc làm việc. Mà còn nâng đỡ sự nghiệp của bạn thăng tiến hơn. Thêm nữa, với một bức tranh sứ hợp phong thủy thì công việc của bạn cũng thuận lợi hơn.hướng bàn làm việc tuổi kỷ tỵ

Tránh đặt bàn làm việc hướng về phía cầu thang

Cầu thang là nơi sinh hoạt chung và có rất nhiều người đi lại. Chính vì thế việc đặt bàn làm việc gần cầu thang hay hướng về phía cầu thang cũng khiến cho bạn bị mất tập trung. Điều này về lâu dài có thể ảnh hưởng rất lớn cho công việc mà bạn đang thực hiện. Vì thế bạn cần phải hết sức lưu tâm để tránh những vận xui trong công việc. 

Có thể bạn quan tâm:

Lời kết 

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ mong rằng bạn đã có thể biết được nên đặt hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ ở đâu cho hợp lý. Trên thực tế việc chọn hướng bàn làm việc có tầm quan trọng rất lớn. Điều này không chỉ giúp cho công việc của bạn suôn sẻ mà tài vận cũng ngày càng hanh thông.