Tân gia nên tặng quà gì ý nghĩa? mừng tân gia nên mua quà gì

Việc xây nhà mới là một việc quan trọng thể hiện bước ngoặt của mỗi gia đình Việt. Vì vậy đi tân gia nên tặng quà gì? là câu hỏi mà nhiều người được mời tân gia băn khoăn.

Ai được mời cũng muốn đến dự tân gia tặng quà gì thật ý nghĩa cho gia chủ. Làm sao để món quà vừa độc đáo và vừa hợp với túi tiền mình có.

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc quà tân gia nên tặng gì? Và giúp bạn lựa chọn được những món quà tân gia phù hợp và ý nghĩa nhất hiện nay.

Quà tặng tân gia mang ý nghĩa như thế nào đối với người Việt Nam ?

Khi tổ chức tiệc tân gia nhà mới thì thường mời mọi người cùng đến chung vui và tham quan ngôi nhà mới của mình. Vì vậy khi được mời người ta thường thắc mắc mừng tân gia nên tặng quà gì?

Và mọi người thường chọn những món quà ý nghĩa cho gia chủ. Món quà sẽ thay cho lời chúc gia chủ tân gia nhà mới luôn hạnh phúc, sức khỏe và tài lộc dồi dào.

Ngoài ra, những món quà tân gia trang trí đẹp cũng giúp cho gia chủ tô điểm thêm cho mình không gian nhà sang trọng.

Tân gia nên tặng quà gì ý nghĩa? mừng tân gia nên mua quà gì?

Những lưu ý cần tránh khi đi tân gia nên tặng quà gì cho ý nghĩa và phù hợp

Mua quà tặng tân gia bạn không nên tặng những vật sắc nhọn. Bởi vì theo quan điểm của người Á Đông, những vật sắc nhọn như dao, nĩa, thìa, kéo,… sẽ mang đến những điều không may mắn cho gia chủ.Những món quà tặng tân gia nhà mới giá rẻ ý nghĩa phù hợp với gia chủ giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Nên tránh mua quà tân gia có màu tối. Với một số nước ở Châu Á đặc biệt là Việt Nam thì việc mua những món quà có màu tối sẽ khiến cho chủ nhà không hài lòng. Vì theo quan niệm thì đồ vật màu tối sẽ không đem lại may mắn.

Mừng tân gia nên tặng quà gì?

Tân gia nên tặng quà gì ý nghĩa? mừng tân gia nên mua quà gì?

Tân gia là ngày lễ quan trọng mang ý nghĩa vui mừng của gia chủ khi hoàn thành căn nhà, tổ ấm mới. Căn nhà thể hiện cho sự “an cư lạc nghiệp” vì vậy đi tân gia mua quà gì? là điều mà các bạn nên đặc biệt quan tâm khi được mời tân gia.

Khi cúng tân gia thì chủ nhà luôn mong muốn sự bình an và hạnh phúc, tài lộc đến nhà. Vì vậy khi bạn mừng tân gia nên mua quà gì thật ý nghĩa và phù hợp. Sau đây sẽ là một số gợi ý cho bạn. Về món quà tân gia ý nghĩa phù hợp cho từng hoàn cảnh.

Tặng sản phẩm gia đình khi đi tân gia

Khi đi tân gia bạn tặng đồ dùng sinh hoạt là một lựa chọn khá phổ biến và đơn giản để giải quyết câu hỏi đi tân gia tặng quà gì?

Những món quà gia đình không chỉ thiết thực mà còn giúp lưu trữ được rất lâu. Hơn thế mỗi lần sử dụng chúng, gia chủ sẽ cảm nhận được tình cảm và sự trân trọng mà bạn dành cho họ.

Bộ đồ dùng nhà bếp giải đáp cho câu hỏi quà tân gia nên mua gì?

Một căn nhà mới sẽ rất hoàn hảo với phòng bếp ấm cúng và đầy đủ vật dụng tiện nghi. Đây cũng chính là món quà tuyệt vời gửi đến gia chủ trong dịp tân gia. Món quà gửi gắm thông điệp đơn giản mà ý nghĩa về một căn nhà luôn quây quần bên những bữa ăn gia đình.

Tân gia nên tặng quà gì ý nghĩa? mừng tân gia nên mua quà gì?

Những bộ bát đĩa bằng gốm sứ cao cấp sẽ là món quà tặng tân gia đầy ý nghĩa. Gia chủ có thể sử dụng chúng trong các bữa ăn hằng ngày. Hoặc để trang trí trong tủ kính tại nơi sang trọng của ngôi nhà rất tiện dụng.

Một bộ đồ dùng nhà bếp tiện dụng và xinh xắn luôn là món quà ý nghĩa. Để làm quà tặng nhân dịp tân gia nhà mới.

Bộ đồ dùng nhà tắm là món rất thú vị giải đáp cho câu hỏi nên mua quà gì tặng tân gia?

Trong phòng tắm thì bộ đồ dùng nhà tắm là vật dụng không thể thiếu. Đây là bộ sản phẩm gồm bình đựng sữa tắm, giá để bàn chải và cốc.

Chúng có thiết kế đa dạng và màu sắc phong phú. Bộ đồ dùng nhà tắm là sản phẩm phù hợp với phong cách và thiết kế của nhiều ngôi nhà.

Tặng quà trang trí cho lễ tân gia giải pháp hợp lý cho câu hỏi quà tân gia mua gì?

Tranh thêu, tranh sơn mài, tranh sơn dầu đều là những món quà tân gia nhà mới rất phổ biến. Đây là sản phẩm có rất nhiều mẫu mã. Chủ đề bạn có thể lựa chọn quà tặng phù hợp với gia chủ.

Tân gia nên tặng quà gì ý nghĩa? mừng tân gia nên mua quà gì?

Với các mẫu tranh mang ý nghĩa như phát tài, phát lộc, hạnh phúc,… Sẽ giúp bạn thể hiện được thay cho lời chúc đến với gia chủ.

Tranh nghệ thuật cũng có giá cả khá phong phú. Nên nó phù hợp với khả năng kinh tế của mọi người.

Trong các loại tranh nghệ thuật thì người ta thường chọn tranh gốm sức để làm quà tân gia nhiều hơn. Vì nó thể hiện được sự độc đáo vừa đẹp và cũng rất sang trọng.

Mừng tân gia bằng gốm sứ phong thủy đáp án hay nhất cho câu hỏi mua quà gì đi tân gia?

Quà tặng phong thủy là một trong những phương án tốt nhất cho câu hỏi nên tặng quà gì mừng tân gia. Vì các sản phẩm gốm sứ phong thủy có thiết kế đa dạng. Tinh tế thể hiện được sự sang trọng.

Cùng với ý nghĩa về phong thủy quà tặng gốm sứ là những món quà được ưa chuộng. Sau đây là một số sản phẩm gốm sứ phong thủy phù hợp với quà tặng trong dịp tân gia nhé!

Đôi voi gốm sứ phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ

Con voi là sự biểu tượng cho sức mạnh, trí tuệ và sự bền bỉ. Hơn thế nó thể hiện cho nhân phẩm tuyệt vời. Vừa chứa phẩm chất con người vừa chứa phẩm chất của thần linh.

Tân gia nên tặng quà gì ý nghĩa? mừng tân gia nên mua quà gì?

Người phương Đông thường xem voi là biểu tượng của sự may mắn. Vì vậy voi được thờ cúng và tôn vinh ở rất nhiều nơi.

Ngoài ra voi hút nước bằng vòi nên được xem như thủy khí. Sự tượng trưng cho tài lộc trong phong thủy.

Đôi voi gốm sứ phong thủy luôn là một biểu tượng rất tốt đẹp giúp mang lại may mắn, thành công về mặt tài chính. Và nhiều thuận lợi về đường con cái trong gia đình.

Đôi thiên nga phong thủy độc đáo

Khi bạn đang băn khoăn không biết mừng tân gia tặng quà gì? Thì đôi công hoặc đôi thiên nga phong thủy được làm từ chất liệu gốm sứ truyền thống. Với các đường nét cầu kỳ và tinh tế chính là đáp án hay cho bạn. Quà tặng này sẽ giúp mang lại vẻ đẹp thanh cao, thuần khiết và sang trọng.

Tân gia nên tặng quà gì ý nghĩa? mừng tân gia nên mua quà gì?

Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, nhiều kiểu dáng khác nhau và sang trọng. Đôi thiên nga là món quà tân gia thay lời chúc sum vầy đến gia chủ. Đồng thời là món quà trang trí cho căn nhà mới trở nên lộng lẫy hơn.

Có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Để bạn lựa chọn phù hợp với thẩm mỹ và không gian của gia chủ trong dịp tân gia.

Tranh treo tường phong thủy

Với câu hỏi quà mừng tân gia nên mua gì? thì các bức tranh treo tường là đáp án sẽ giúp ngôi nhà mới được trang trí đầy đủ và ấn tượng hơn. Bạn hãy xem đây là một dịp để bạn giúp gia chủ lấp đầy những khoảng trống bằng các bức tranh nghệ thuật phong thủy.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tranh mừng tân gia. Đa dạng cả về giá cả và chất lượng. Tuy nhiên bạn nên chọn những bức tranh gốm sứ. Sẽ thể hiện được ý nghĩa và sự sang trọng cho ngôi nhà mới của gia chủ.

Tân gia nên tặng quà gì ý nghĩa? mừng tân gia nên mua quà gì?

Tân gia mua quà gì?  – Tặng quà tân gia theo đối tượng

Khi được mời đi tân gia bạn cũng nên chọn quà tặng theo đối tượng gia chủ. Là người có mối quan hệ như thế nào với bạn. Để có được những món quà phù hợp nhất nhé!

Sau đây là một số gợi ý khi tặng quà tân gia cho một số đối tượng cụ thể:

Quà tân gia tặng sếp

Khi bạn được sếp mời dự tân gia nhà mới thì nên chọn quà thật ý nghĩa và nên là món quà sang trọng một chút. Như vậy sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt trong lòng sếp.

Tùy theo khả năng tài chính của mình, mà bạn có thể chọn những vật trang trí nhà như: tranh treo tường, tượng linh vật, bộ ấm trà, bộ bàn ăn,…

Ngoài ra sếp là người gắn bó với bạn trực tiếp ở nơi làm việc hằng ngày. Nên bạn cũng có thể chia sẻ và hỏi han để tìm được món quà tặng tân gia phù hợp và ý nghĩa đối với gia chủ.

Có thể sếp của bạn sẽ không nói ra họ thích cái gì. Nhưng có một số gợi ý nhỏ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa quà tặng đấy:

  • Sếp nữ thì bạn có thể tặng những chậu hoa sen, chậu cây cảnh bonsai. Các quà tặng gốm sứ đẹp, quà tặng gốm sứ phong thủy,…
  • Sếp nam thì bạn có thể tặng một số món quà biểu trưng cho Thuận Buồm Xuôi gió. Bộ bình trà hay bộ ly uống rượu bằng gốm sứ cao cấp bày trong tủ hoặc dùng để tiếp khách,…

Tân gia nên tặng quà gì ý nghĩa? mừng tân gia nên mua quà gì?

Quà tặng tân gia cho đồng nghiệp

Nếu bạn đi dự tân gia của đồng nghiệp mời. Thì chắc hẳn bạn và họ có tình cảm khá thân phải không nào. Vậy nên bạn có thể chọn những món quà tân gia thể hiện được tình cảm trân trọng và quý mến của mình đối với gia chủ.

Các món quà gợi ý cho bạn để tặng tân gia đồng nghiệp như là: tranh gốm sứ tặng tân gia phong thủy, hoặc tặng các vật dụng trang trí đẹp và độc đáo.

Quà tặng bố mẹ dịp tân gia ý nghĩa nhất

Tân gia nên tặng quà gì ý nghĩa? mừng tân gia nên mua quà gì?

Nếu bạn dự tân gia của bố mẹ thì nên mua tặng những món quà thiết thực và ý nghĩa. Có thể mua các món đồ dùng trong gia đình hoặc đồ nội thất.

Nên sắm những thứ nội thất và đồ dùng cho ngôi nhà mà bố mẹ chưa có. Ví dụ như tặng tivi, tủ lạnh, bộ bàn ăn,… Là những món quà rất ý nghĩa và thiết thực mà bạn nên chọn.

Tân gia họ hàng nên tặng quà gì?

Nếu bạn được họ hàng của mình mời đi tân gia. Thì nên xem xét mối quan hệ của bạn với gia chủ. Xem đó là họ hàng gần hay họ hàng xa. Tình cảm giữa hai bên ở mức độ nào từ đó bạn sẽ dễ dàng chọn được món quà phù hợp hơn.

Bạn có thể chọn những món quà tân gia đơn giản cho họ hàng xa ít thân thích. Còn nếu là họ hàng gần và có tình cảm tốt đẹp. Thì bạn nên tặng quà là đồ dùng trong gia đình.

Bộ ấm trà Bát Tràng đây cũng là một trong những sản phẩm dùng làm tặng tân gia nhà mới họ hàng của bạn. Bộ ấm trà thường hay xuất hiện trong những cuộc nói chuyện của gia đình. Đây có lẽ là món quà tặng tân gia giá rẻ ý nghĩa nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn.

Tân gia nên tặng quà gì ý nghĩa? mừng tân gia nên mua quà gì?

Địa điểm bán quà mừng tân gia giá rẻ uy tín và chất lượng nhất

Khi bạn được mời dự tân gia và muốn chọn một món quà thật ý nghĩa độc đáo phù hợp với túi tiền của mình. Vậy hãy đến ngay với cửa hàng gốm sứ Hoàng Gia nơi cung cấp những món quà tặng tân gia gốm sứ đầy ý nghĩa nhé!

Hy vọng rằng chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được món quà tân gia đầy ý nghĩa và phù hợp nhất.

Dịch vụ in logo lên gốm sứ theo yêu cầu

Ngoài ra, đáp ứng các sản phẩm gốm sứ cho nhu cầu của khách hàng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đi kèm với các sản phẩm chẳng hạn như in logo lên bộ ấm chén theo yêu cầu của khách hàng như in logo của quán cafe, nhà hàng của mình lên bộ ấm chén, bàn ăn, bộ ly, chén hay bất cứ sản phẩm nào của gốm sứ Minh Long, Bát Tràng.

Với phương châm mang lại cho khách hàng những sản phẩm, những trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi rất sẵn lòng cho ra các dịch vụ mà chỉ chúng tôi mới có. In logo lên ấm chén không còn lạ nữa mà nay đã trở thành một xu hướng được nhiều người lựa chọn và sử dụng vì những lợi ích mà nó mang lại.

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những sản phẩm đi kèm quà tặng ly, cốc, ấm chén, bình hoa... gốm sứ Minh Long 1, gốm sứ Bát Tràng in những thương hiệu của các doanh nghiệp gửi đến khách hàng ở nhiều nơi.

Ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng ghé mua hàng, in logo lên gốm sứ của chúng tôi. Bạn sẽ sở hữu ngay những món quà đầy ý nghĩa cho bạn bè,người thân, những món quà dành tri ân khách hàng thân thiết, hoặc nhằm giúp chiến dịch marketing cho doanh nghiệp hiệu quả hơn...vv.

Chúng tôi – công ty gốm sứ Hoàng Gia chuyên cung cấp dịch vụ in logo lên gốm sứ với giá rẻ. Với giá thành phải chăng, thái độ phục vụ tận tình, chất lượng mực in cao cấp. Liên hệ ngay Hotline 24/7 để được tư vấn: 094.7836.567

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn 24/7. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên Hệ Ngay

👉Website: https://royalceramic.com.vn

🏡76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM

☎ Hotline: 094.7836.567

☎ Tư vấn: 028.6270.4567